[] SkyWay – cảm nhận từ Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu tại UAE ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

SkyWay – cảm nhận từ Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu tại UAE

Ngày 10-12 tháng 2 tại Dubai, UAE, diễn ra hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu. Tại đây các đại biểu từ 140 nước, vùng lãnh thổ và các tổ chức quốc tế thảo luận về các đổi mới trong khoa học, công nghệ và quản lý toàn cầu.
Tại hội nghị, theo truyền thống, giới thiệu các sản phẩm có triển vọng, xác định bộ mặt tương lai. Năm nay, trong số các sản phẩm ấy có vận tải đường dây SkyWay. Các hãng truyền thông đầu ngành đã viết về nó: Gulf NewsKhaleej TimesEsquire Middle East và các hãng khác:
«Hãy tưởng tượng một hành khách mệt mỏi sau chuyến bay dài tới Dubai, đi ra khỏi máy bay, lấy hành lý, và sau đó lại kéo ra cổng sân bay để đón taxi. Không có bất kỳ sự kiểm tra hộ chiếu nào, không có visa, không có câu hỏi nào về an ninh. Khả năng tương tác và trao đổi thông tin giữa các chính phủ, các khả năng của công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp xác định chính xác con người và tập hợp các công nghệ sinh trắc học và các công nghệ khác trên cơ sở máy đáp vô tuyến, chúng cùng nhau hoạt động — mọi thứ ấy khiến việc di chuyển của các vị khách du lịch không bị ngắt quãng, an toàn và hiện đã trở nên thực tế tại sân bay Dubai.
Hệ thống này lần đầu tiên được bàn luận trong lần gặp gỡ trước đây tại cấp cao nhất, hiện đã trở nên thực tế. Còn về Sky Pods, loại hình vận tải liên kết các tòa nhà chọc trời ở các thành phố của chúng ta, trong khi làm giảm lưu lượng giao thông, ít phát thải khí CO2 và thân thiện môi trường hơn? Các mẫu toa xe SkyWay hiện đang được trưng bày tại Hội nghị thượng đỉnh, đến bao giờ việc đi trên chúng cũng sẽ trở nên quen thuộc như đi trên thang máy?»
«Dubai đang chào đón Sky Pods, phương tiện vận tải cho phép định hình tương lai của ngành dịch vụ vận tải ở các đô thị. Sky Pods dùng để xây dựng mạng lưới vận tải cho các tòa nhà cao tầng.
Chúng chiếm không gian (diện tích đất) tối thiểu, có hiệu suất cao khi sử dụng các đường ray tiên tiến và hoạt động bằng hệ thống quản lý tự động».
Trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu các nguyên tắc phát triển trong tương lai đã được đưa ra. Đó là xây dựng các đô thị thông minh, bảo tồn sinh thái và phát triển các nguồn năng lượng tái tạo. Tại UAE cũng lên kế hoạch tăng cường hỗ trợ cho các chuyên gia tài năng địa phương trong lĩnh vực IT, sáng tạo và đào tạo kỹ thuật.
Các thành viên trong phiên họp toàn thể về phát triển các đô thị thông minh tại UAE đã nhấn mạnh sự quan trọng của các dự án hạ tầng. Tại UAE các sản phẩm vận tải tiên tiến cho phép xây dựng hạ tầng đẳng cấp thế giới thường được ủng hộ. Xin nhắc lại, trong năm nay, Bộ giao thông UAE, đơn vị ủng hộ dự án SkyWay, sẽ nhận được 19% ngân sách.
Các đổi mới – đó là một từ khóa tại UAE, theo các phát biểu tại Hội nghị. Tại nước này thậm chí đang chuẩn bị trong năm tới đưa vào vị trí «Giám đốc về đổi mới» ở mỗi bộ. Chính phủ đã ký hợp đồng với đại học Cambridge đào tạo 60 nhà quản lý đổi mới.
Nguồn: new.skyway.capital
Đăng ký mua cổ phần skyway tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét