[] SkyWay tại Dubai ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Hai, 11 tháng 2, 2019

SkyWay tại Dubai

Skyway tại Dubai sẽ mang tên Sky pods

Cơ quan Giao thông và Đường bộ của Dubai (RTA) đã điều chỉnh kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng giao thông chiến lược theo «8 nguyên tắc đổi mới'- một lộ trình quy mô lớn, được trình bày vào đầu tháng 1 bởi Phó Tổng thống, Thủ tướng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và người cai trị Dubai, Sheikh Mohammad bin Rashid Al Maktoum.
Về mặt phát triển chiến lược, Sheikh nói về các nguyên tắc cơ bản của việc xây dựng một nhà nước ở UAE trong những năm tới. Trong số đó, tập trung vào phát triển kinh doanh và hỗ trợ tài năng, kích thích sự đa dạng của các ngành công nghiệp và chăm sóc cho các thế hệ tương lai.
Tổng Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng quản trị của RTA Mattar Al Tayer lưu ý rằng Cơ quan Giao thông và Đường bộ của Dubai sẽ hành động theo chiến lược đã nêu:
«Bước này là cần thiết để theo kịp tham vọng của các nhà lãnh đạo của chúng tôi trong việc sử dụng các nguồn lực của chính phủ để phục vụ xã hội và đảm bảo sự thịnh vượng bền vững của các thế hệ tương lai.»
Trong bài phát biểu tại buổi lễ, dành riêng cho lễ kỷ niệm 12 năm RTA, Al-Tayer đã nói về khối lượng đầu tư vào cơ sở hạ tầng năm 2019:
Chính phủ Dubai đã phân bổ 19% ngân sách cho RTA vào năm 2019. Điều này phản ánh rõ ràng sự hỗ trợ liên tục của chính phủ Dubai nhằm phát triển bền vững và xây dựng các dự án cơ sở hạ tầng cần thiết để cải thiện khả năng cạnh tranh của thành phố.
Ông cũng nói về một số kế hoạch của bộ trong tương lai gần:
«Năm nay, RTA sẽ tiếp tục thực hiện một số dự án chiến lược hỗ trợ cho các kế hoạch phát triển của Dubai. Các dự án đang diễn ra là một phần của chương trình «Tuyến đường 2020» về việc tiếp tục tuyến đường đỏ của Tàu điện ngầm Dubai đến địa điểm Expo 2020, cũng như các dự án đường bộ trong khu vực lân cận Hội chợ & lquo;.
Mattar Al Tayer lưu ý rằng RTA đã lên kế hoạch giới thiệu một số dự án giao thông sáng tạo trong tương lai gần, bao gồm vận tải chuỗi SkyWay, hiện được biết đến ở UAE với tên gọi Dubai Sky PodsDo đó, ngay cả trước khi triển khai thực tế vào cơ sở hạ tầng của tiểu vương quốc, vận tải theo chuỗi được bao gồm trong số loại phương tiện giao thông công cộng đô thị và sẽ tồn tại cùng với Dubai Metro, Dubai Taxi, Dubai Bus, Dubai Tram và Dubai Marine.
«Trong số các dự án đổi mới của thế giới hiện đang được xem xét trong RTA, có Dubai Sky Pods: hệ thống giao thông tự trị tương lai hiệu quả cao, đòi hỏi cơ sở hạ tầng ít hơn nhiều so với các hệ thống giao thông truyền thống, thông thường. Các dự án trong tương lai cũng bao gồm một chiếc taxi không khí tự trị đang được phát triển bởi một công ty lớn trên toàn cầu và các viên nang vận chuyển tự trị. RTA đang làm việc với các phòng thí nghiệm toàn cầu để thử nghiệm các hệ thống giao thông sáng tạo để đáp ứng những thách thức của dặm đầu tiên và cuối cùng.
Hãy nhớ rằng vào đầu tháng 12 năm 2018, công nghệ SkyWay đã được giới thiệu cho Dubai Thái tử Sheikh Hamdan ibn Mohammed Al Maktoum. Anh ấy đã bị ấn tượng bởi loại phương tiện giao thông mới và đã viết về điều đó trên Twitter của mình .
Dubai nghĩ rằng đó là một bước đi táo bạo với mục đích khởi đầu một cuộc cách mạng về giao thông bằng cách thực hiện các dự án mới như Dubai Sky pods, một hệ thống di động tương lai đòi hỏi một phần mười cơ sở hạ tầng của vận chuyển thông thường hệ thống pic.twitter.com/0gm5PkjthZ
Nguồn: new.skyway.capital

0 nhận xét:

Đăng nhận xét