[] Giới thiệu dự án Sky Way ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Giới thiệu dự án Sky Way

Giới thiệu dự án Sky Way

Tổng quan 

Dự án Sky way được nghiên cứu và phát minh bởi Yunisky của một nhà khoa học Nga(Gốc Belarus). Ông đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng mà Quốc tế công nhận.
Dự án Sky way được nghiên cứu và phát triển cách đây 40 năm từ năm 1977 tới nay khi ông còn làm trong viện khoa học vũ trụ Nga. Ban đầu dự án được tài trợ bởi: Quỹ liên hợp quốc, quỹ hòa bình liên xô, các quốc gia, các nhà chính trị và người dân Đầu tư.
Dự án cổ Sky way là bước đột phá mới trong ngành giao thông thế giới, Sky way không phải là dự án đơn thuần, mà đã được dựng thành những thước phim lịch sử và viết thành sách khoa học. Sky way được báo chí, truyền hình thường xuyên đưa tin suốt nhiều năm qua ca ngợi về mô hình Giao thông công nghệ hiện đại thế hệ mới của Tương lai, tiết kiệm thân thiện Môi trường.
Dự án Sky way đã đạt nhiều giải thưởng lớn uy tín về giao thông và khoa học, các chứng nhận văn bằng của nhiều Quốc gia.​
Đây là Công nghệ giao thông độc quyền, chi phí rẻ, tốc độ cao mà Thế giới đang hướng tới. Tốc độ vận hành tối đa 100 – 150 km/1h (nội thành), 400 – 500 km/h (ngoại thành, liên tỉnh).
Bạn có quan tâm đầu tư ít tiền vào một chương trình rất thú vị, với sự trở lại tuyệt vời? Hiện nay có một cơ hội tuyệt vời để đầu tư vào một công ty đa quốc gia mới, công ty đã phát triển một công nghệ hoàn toàn mới - công nghệ Sky Way - để vận chuyển người và hàng hóa.
Công nghệ này sẽ thay thế một phần lớn mạng lưới đường sắt và đường xá hiện có, với các tuyến đường giao thông mới cho khoảng cách, khu vực, thành phố và vận tải đường dài.

Những lợi thế của loại hình mới này

  • Nó là nhanh hơn nhiều so với bất kỳ phương tiện giao thông hiện có khác, ngoại trừ máy bay (lên đến 500 km / giờ)
  • Đó là đáng kể rẻ hơn trong việc xây dựng các cơ sở hạ tầng
  • Đó là rẻ hơn nhiều để đi du lịch
  • Nó rất sinh thái, vì bề mặt trái đất ít cần được sử dụng
  • Nó sạch hơn nhiều so với các phương tiện giao thông hiện tại và nó có thể tiếp cận các khu vực khó khăn nhất.
  • Công nghệ này sẽ cách mạng hoá việc vận chuyển người và hàng hoá toàn cầu.
  • Sky Way mang lại một công nghệ hoàn toàn mới. Vì vậy, nó không phải là một cải tiến cho công nghệ hiện có.
Đường ray Sky Way đang được xây dựng ở độ cao từ 15 đến 30 mét so với mặt đất và nghỉ ngơi trên trụ. Do cấu trúc nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn của các thanh ray, các trụ có thể được đặt cách nhau 3 km, làm giảm đáng kể việc sử dụng bề mặt trái đất so với đường sắt và đường cao tốc hiện tại.Tàu hỏa, xe điện và các phương tiện khác có thể chạy trên đỉnh ray, hoặc ở dưới bên dưới như một loại gondola.

Dự án có nhiều yếu tố sáng tạo, ba yếu tố chính là:

  • Công nghệ đường ray xích. Trong phần bên trong của ray một số dây cáp thép được sắp xếp trong padding. Ngoài ra, đường ray thực tế được đặt lên trên nó. Trong padding cũng có không gian cho các loại cáp khác, chẳng hạn như điện và internet.
  • Một thiết kế bánh xe độc ​​đáo, đảm bảo sự an toàn tối ưu
  • Thiết kế khí động học hoàn toàn mới, với hơn 25 năm phát triển để đạt được tốc độ tối ưu.
Sự kết hợp của ray nhẹ, thiết kế bánh xe và thiết kế khí động học giúp Sky Way có cảm giác như đang lướt trên đường ray.
Đối với khoảng cách dài, có thể đạt tốc độ tối đa 500 km / giờ, tốc độ vận chuyển nội địa, khu vực và vận chuyển từ 120 đến 150 km / giờ.

Eco-Technopark

Công nghệ này sẽ được chính thức trình bày vào tháng 5 năm 2017. Cuối cùng, họ xây dựng trên diện tích 35 ha bên ngoài thủ đô Minsk của Minsk, trong thị trấn Mariyna Gorka, một Eco-Technopark. Các tuyến vận tải đầu tiên đã được hoàn thành vào tháng 11 năm 2016.
Đây là một công viên trình diễn nơi mà tất cả các hình thức vận tải - đường dài, đô thị / khu vực và vận chuyển hàng hóa - sẽ được hiển thị.
Hiện tại, có 175 người tham gia vào sự phát triển của Eco-Technopark.

Dự án Sky Way gần đây được trình bày tại:

Tháng 9 năm 2016, hội chợ đổi mới lớn nhất về vận tải - InnoTrans 2016 tại Berlin, Đức
Tháng 3 năm 2017, Triển lãm Công nghệ đường sắt Quốc tế RailwayTech 2017, Jakarta, Indonesia
tháng 4 năm 2017, Hội nghị Quốc tế SkyWay ở Paris, Pháp
tháng 5 năm 2017, Hội nghị Quốc tế SkyWay ở Ý

Sky Way Group

Sky Way Group bao gồm một số các công ty liên quan khác.
Có Yunitskiy Corp UniSky có trụ sở tại Minsk, Belarus. Trong công ty này, nghiên cứu, công nghệ, bằng sáng chế và sở hữu trí tuệ được lưu giữ.
Ngoài ra, còn có Công ty Hệ thống Đường sắt Châu Á SkyWay Systems Holding (ERSSH) đảm bảo thực hiện các dự án, bao gồm cả việc xây dựng Eco-Technopark. Công ty này được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh.
UniSky , ERSSH va ERSSH II là một phần của Công ty Toàn cầu Đầu tư Giao thông Toàn cầu (GTI).
Một phần của ERSSH là Sky Way Capital, có trụ sở tại London. Công ty này cung cấp việc thu hút các nhà đầu tư bằng phương thức bán cổ phiếu.
Sau khi đăng ký cổ phần của Sky Way Capital, họ sẽ được chuyển sang công ty cổ phần ERSSH, sau đó đăng ký cổ phần trong sổ đăng ký cổ phần của Anh. Để bảo vệ các cổ đông họ đã cố ý chọn cho nước Anh và cổ phần được bảo vệ bởi luật pháp Anh.
Có 133 tỷ cổ phiếu được phát hành, với giá trị danh nghĩa là một đô la. Nếu tất cả cổ phần được bán, cổ phiếu mới sẽ không được phát hành. Vào thời điểm này, hơn 110 tỷ cổ phiếu đã được bán.
Công ty muốn đi đến thị trường chứng khoán vào năm 2019/2020. Khi trước hết cổ phần được bán, người ta chỉ có thể mua cổ phần từ cổ đông hiện hữu thông qua một thị trường nội bộ.
Tập đoàn Sky Way mong muốn cuối cùng sẽ có thị phần 50% mạng lưới vận tải toàn cầu. Kỳ vọng là 5 năm sau đợt IPO, khoảng 2022/2023, cổ phần sẽ có giá 10 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét