[] Giới thiệu về chủ tịch Skyway: Yunitsky ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Giới thiệu về chủ tịch Skyway: Yunitsky

Yunitsky Anatoly Eduardovich

Anatoly Yunitsky là nhà thiết kế chung của công nghệ tiên tiến và vận chuyển dây, một nhà khoa học và nhà phát minh, tác giả của hơn 200 bài báo khoa học, 18 chuyên khảo và hơn 100 phát minh trong lĩnh vực xây dựng, vận chuyển, chế tạo máy, điện tử và hóa chất. Ông là người tạo ra các hệ thống giao thông trên toàn hành tinh và chuỗi, cũng như một số dự án cơ sở hạ tầng giao thông dựa trên công nghệ chuỗi.

Công nghệ chuỗi cải tiến bắt đầu phát triển cách đây 37 năm, khi Anatoly Yunitsky quyết định tối ưu hóa hệ thống giao thông bằng cách làm cho nó có thể truy cập, hiệu quả cao và an toàn. Mặc dù có tiềm năng thương mại rõ ràng và sự quan tâm của cộng đồng khoa học, dự án đã không được thực hiện vì rủi ro đổi mới và thiếu sự hỗ trợ tài chính gần như hoàn toàn từ các cơ quan chính thức. Trong thời gian này, dự án vận chuyển dây đã phát triển từ giai đoạn của một ý tưởng kỹ thuật đến giai đoạn 'bắt đầu cúi xuống'. Năm 2001, công nghệ xây dựng cấu trúc đường ray, hỗ trợ, các thành phần cơ bản và các yếu tố của vận tải hàng hóa chuỗi đã được thử nghiệm thành công trên khu thử nghiệm được xây dựng tại thị trấn Ozyory của khu vực Moscow.

Dự án khoa học đầy tham vọng nhất của Anatoly Yunitskiy, đi trước thời đại và không có sự tương tự trên toàn thế giới, - sự phát triển của một hệ thống vận tải phi tên lửa, - là một phương tiện hành tinh chung (được đặt tên là GPV). GPV cho phép đưa các ngành công nghiệp nguy hiểm đến sức khỏe con người ra ngoài vũ trụ do nội lực của hệ thống.

Chủ tịch skyway

Giáo dục:

Kỹ sư đường sắt
Luật sáng chế và phát minh
Thiết kế các tòa nhà cao tầng và cơ sở hạ tầng
Chủ tịch Hội đồng quản trị, Nhà thiết kế chung của CJSC String Technologies (Minsk, Cộng hòa Bêlarut) và nhóm các công ty SkyWay quốc tế.

Giải thưởng:

Hai huy chương vàng của Trung tâm triển lãm toàn Nga
Ba chiếc xe ngựa vàng trong đề cử "Dự án của năm ngành giao thông vận tải"
Ba dấu ấn vàng về chất lượng "thương hiệu Nga"
danh hiệu danh dự "Hiệp sĩ khoa học và nghệ thuật"
Hơn 40 văn bằng của triển lãm quốc tế
Các chuyên gia đánh giá Công ty như thế nào nhấp vào đường link này để tìm hiểu: xem tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét