[] Công ty «Công nghệ đường dây» mở chi nhánh thứ 3 tại Minsk ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Công ty «Công nghệ đường dây» mở chi nhánh thứ 3 tại Minsk

Công ty «Công nghệ đường dây» đang phát triển nhanh chóng. Chỉ trong năm 2018 vừa qua, số nhân viên đã đạt khoảng hơn 350 người. Trong năm 2019 chỗ làm việc ở 2 văn phòng chưa đáp ứng được nhu cầu và công ty đã quyết định thuê thêm văn phòng tại trung tâm thương mại Dana Center.

Các nhân viên thuộc bộ phận các hệ thống thông minh là những người đầu tiên chuyển tới đó (xin hãy chờ đón bản tin sắp tới về điều này trong loạt bài «Những con người của SkyWay»). Cả 4 phòng của bộ phận đã tới làm việc ở các tầng trên cùng của trung tâm thương mại. Không gian làm việc cũng sẽ được chuẩn bị cho cả các bộ phận khác.

Văn phòng mới có sự kết hợp của văn pòng kiểu cabin truyền thống và kiểu open space với cửa sổ rộng và tầm nhìn hướng ra Thư viện Quốc gia Belarus.

Ý tưởng «không gian mở», ngày nay không chỉ phổ biến tại Phương Tây, mà cả ở các nước chúng ta, nó trở thành một không gian sáng tạo cho công việc và phát triển của bộ phận «IT» của công ty. Trong khái niệm truyền thống, văn phòng kiểu mở là một không gian làm việc, trong đó không có các bức tường ngăn, trừ phòng của lãnh đạo.

Đội ngũ dự án SkyWay ngày càng đông đảo. Các bộ phận liên quan đến phát triển và hoàn thiện vận tải, thiết kế các giải pháp hạ tầng đang phát triển. Một phần các nhân viên hiện đang có thời gian làm việc tại UAE nhiều hơn ở Belarus – tại đó họ làm việc với các tư vấn địa phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét