[] Whatson.ae: SkyWay nằm trong số 5 ý tưởng chính của Hội nghị thượng đỉnh các chính phủ toàn cầu ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Whatson.ae: SkyWay nằm trong số 5 ý tưởng chính của Hội nghị thượng đỉnh các chính phủ toàn cầu

Hội nghị thượng đỉnh các chính phủ toàn cầu – đó là «một gian» các dự án và ý tưởng quan trọng nhất hiện nay. Tới đây có những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới, các đại diện chính quyền những nước tiên tiến nhất trên thế giới nhìn vào.


Trong thời gian hội nghị đã diễn ra nhiều sự kiện mà không thể theo dõi hết tất cả. Vì thế kênh tin tức Ả Rập whatson.ae đã thực hiện một bài tổng quan ngắn 5 ý tưởng chính của sự kiện đã diễn ra. Tất cả chúng đều liên quan tới việc thay đổi chất lượng và lối sống của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Trong danh sách này có cả vận tải đường dây:

"Hoàng thân Mohammed Ibn Rashid Al Maktoum, Phó tổng thống UAE và là người cầm quyền tại Dubai đã được giới thiệu về 2 modul vận tải Sky Pod - hệ thống giao thông đang được thử nghiệm bởi Cơ quan giao thông đường bộ (RTA). Các modul SkyPod là một phần trong các sáng kiến của RTA hướng tới đáp ứng các nhu cầu giao thông tương lai của Dubai và chuyển đổi 25% số chuyến đi tại Dubai sang dạng tự hành trên các phương tiện vận tải khác nhau cho tới năm 2030".
Xen toàn bộ bài báo tại đây
Nguồn: new.skyway.capital.

Đăng ký mua cổ phần tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét