[] Skyway - Đi trên con đường của tương lai ~ Hanhnguyen.pt

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Skyway - Đi trên con đường của tương lai

Có thể nâng chiếc xe lên trên mặt đất?

Các phương tiện mới sẽ cho phép hàng chục lần để giảm thời gian đi lại giữa các thành phố. Và đây không phải là một điều tưởng tượng: các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực giao thông đang được tạo ra ở Marina Gorka. Sự phát triển của một hệ thống độc đáo được tham gia vào công ty Chuỗi String Technologies. Tại cốt lõi của nó là một cầu vượt chuỗi rắn. Cơ chế làm việc như sau: đường ray đặc biệt, nằm trên các giá đỡ, cung cấp lưu lượng ở độ cao. Các kỹ sư thuyết phục: cho việc vận chuyển chuỗi - unibuses, unibike, unicars - tương lai. Dự án, mà cho đến gần đây dường như là một giấc mơ không thể, có được những đặc điểm thực sự. Cánh cửa của chiếc xe con nhộng nhỏ tự động mở ra. Chúng tôi đi vào trong. Ghế ấm và rộng rãi, thoải mái, xung quanh màn hình đa phương tiện. Từ các cửa sổ lớn cung cấp một bức tranh toàn cảnh tuyệt vời. Thủy tinh chiếm gần như toàn bộ diện tích của cơ thể và cung cấp một cái nhìn tổng quan tốt.


Một đặc điểm khác gây ngạc nhiên khi vận chuyển dây là cách âm tuyệt vời. Không có tiếng ồn với nhịp điệu và chuyển động đồng bộ. Trong chuyến đi, bạn có thể đi công tác một cách an toàn (đọc, nghe nhạc, xem chương trình TV), thiết bị sẽ tự đưa bạn đến đích. Không có trình điều khiển. Hệ thống điều khiển điều khiển máy tính, thiết bị điện tử theo dõi trạng thái của các đường dẫn và sự xuất hiện của các chướng ngại vật có thể. Và hành khách chỉ còn lại để tận hưởng chuyến bay trực tiếp.

Vận chuyển chuỗi tương lai sẽ giúp thành phố thân thiện và thuận tiện hơn với môi trường. Đường cho anh ta không cần phải được xây dựng trên mặt đất, chúng có thể được đặt trên nhiều cấp độ và trải dài từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Ấn tượng và tốc độ. Trong tương lai, nó sẽ có thể đạt tới 500 km và hơn nữa mỗi giờ! Bây giờ, các mô-đun vận chuyển chuỗi được thử nghiệm ở tốc độ an toàn cho thành phố - khoảng 100 km mỗi giờ.
Vận chuyển chuỗi tương lai sẽ giúp thành phố thân thiện và thuận tiện hơn với môi trường. Đường cho anh ta không cần phải được xây dựng trên mặt đất, chúng có thể được đặt trên nhiều cấp độ và trải dài từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Ấn tượng và tốc độ. Trong tương lai, nó sẽ có thể đạt tới 500 km và hơn nữa mỗi giờ! Bây giờ, các mô-đun vận chuyển chuỗi được thử nghiệm ở tốc độ an toàn cho thành phố - khoảng 100 km mỗi giờ.

Hơn tám trăm người tham gia vào sự phát triển. Cấu trúc của tổ chức dự án bao gồm vài chục phòng thiết kế chuyên biệt, một trung tâm chứng nhận và trình diễn, một phòng thí nghiệm vật lý và hóa học, và sản xuất thử nghiệm của riêng mình. Khu thử nghiệm của công ty chiếm 36 ha. Các giải pháp kỹ thuật phải được kiểm tra thực tế chi tiết và chứng nhận cần thiết để đưa công nghệ vào thị trường toàn cầu cho các dịch vụ vận tải. Từng chi tiết và từng nút thắt của các mô hình mới được kiểm tra trong một thời gian dài và cẩn thận. Ở Maryina Gorka trên bãi thử nghiệm, tất cả các đặc tính của phương tiện giao thông mới đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Công ty đã nhận được giấy chứng nhận unibus và unibike đầu tiên. Các mô hình khác đang trên đường: công việc không dừng lại ngay cả trong một ngày.
Nhân viên là hiện thân của cả mô hình cổ phiếu và các yếu tố cơ sở hạ tầng phức tạp. Để hệ thống hoạt động tốt và trơn tru, đáp ứng nhu cầu cao về vận tải sáng tạo hiện đại, công ty sử dụng các thiết bị và phần mềm hiện đại nhất.

Những người tạo ra mạng lưới giao thông và truyền thông độc đáo chắc chắn rằng nó sẽ thuận tiện, nhanh chóng và an toàn để di chuyển dọc theo chuỗi. Con đường, được xây dựng với sự trợ giúp của các công nghệ như vậy, có thể được đặt trên đường ray thông thường - không bị kẹt xe!

Kilômét nhựa đường, rừng bê tông, khí thải - trong các cư dân siêu đô thị hiện đại thiếu năng lượng của thiên nhiên. Những người tạo ra các chuỗi đường trong tương lai đang tìm kiếm các giải pháp sẽ trả lại một môi trường sống tự nhiên cho anh ta, trong khi vẫn duy trì sự thoải mái và thuận tiện.

Một trong những khái niệm chính của việc xây dựng các hệ thống giao thông SkyWay là giảm thiểu thiệt hại cho thiên nhiên. Vào mùa xuân, EcoTechnoPark biến thành một dendrosad thực sự: mọi thứ đều bị chôn vùi trong những cây xanh có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi, ngay cả trên nóc các tòa nhà, nhà ga hành khách và các giá đỡ neo.

Sau khi xây dựng các tuyến vận chuyển dưới sự hỗ trợ, đất đai và cây trồng màu mỡ được bảo tồn. Một giải pháp sinh thái khác là cảnh quan mái của các tòa nhà. Thực vật không chỉ thực hiện chức năng thẩm mỹ mà còn góp phần tạo ra oxy, giảm mức độ tiếng ồn bên trong nhà ở. Một trong những quy tắc chính là làm cho cuộc sống của công dân thoải mái và thuận tiện hơn, nhưng đồng thời an toàn với thiên nhiên.

Không có người ngẫu nhiên trong công ty. Mọi người đều sẵn sàng làm việc đến mức tối đa - để phát minh, tìm kiếm giải pháp, để thực hiện ước mơ. Ngoài ra còn có một sự hiểu biết về việc sử dụng hiện đại các vật liệu và tài nguyên xây dựng tái tạo truyền thống địa phương.

Trong một hệ thống giao thông sáng tạo, các nguyên nhân gây ra tai nạn được giảm thiểu - người lái xe được thay thế bằng hệ thống điều khiển tự động theo dõi đường và các chướng ngại vật có thể có với sự trợ giúp của radar và camera. Cầu vượt không phải là những cơn mưa xối xả khủng khiếp, tuyết rơi dày, bão cát, băng hà.

Độ đồng đều và độ cứng cao của đường đua, hệ thống treo mềm và tiếng ồn thấp khi lái xe, tăng tốc thấp trong quá trình tăng tốc và giảm tốc của xe lăn, không bị kẹt xe, giao lộ, đèn giao thông, qua đường cho người đi bộ, hệ thống điều khiển tự động, cũng như thời gian chờ thấp cung cấp mức giá thoải mái cho hành khách cao nhất khi vận chuyển SkyWay. Dự án đã được công nhận trên trường quốc tế: vào tháng 2 năm 2019 tại Hội nghị thượng đỉnh chính phủ thế giới UAE, Bộ Giao thông và Vận tải Dubai tuyên bố rằng công nghệ này sẽ được coi là một trong những lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng giao thông địa phương.

"Hiện tại đang là giai đoạn 13, giai đoạn 13 có đặc điểm đó chính là sẽ chia nhỏ thành 3 giai đoạn con, giúp cho nhà đầu tư dễ nắm bắt cơ hội hơn. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội sở hữu cổ phần sky way, công nghệ giao thông của thế kỷ XXI".
Đăng ký mua cổ phần tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét